ไปรื้อเจอบทนี้ในไดอารี่ของเพื่อนที่เขียนให้ (สืบเนื่องมาจากเรื่อง "ถ้าเผอิญอ่านเจอ รู้ไว้นะเออว่า…" ) อ่านแล้วรู้สึกให้กำลังใจดี
 
 
******************************
 
 
 
 
I am not only one
 
ฉันมิได้เป็นเพียงคนคนหนึ่ง
But still I am one
แต่ฉันก็เป็นหนึ่ง
I cannot do everything,
ฉันมิอาจทำทุกอย่างได้
But still I can do something
แต่ฉันก็สามารถทำบางอย่างได้
And because I cannot do everything
และแม้ฉันมิอาจทำทุกอย่างได้
I will not refuse to do
แต่ฉันก็ไม่ปฏิเสธที่จะทำ
The thing that I can do
 
สิ่งที่ฉันสามารถทำได้
 
~ Edward Everett Hale ~
~ กันยา ณ เดือนเก้า ~
 
 
 
แม้จะเป็นหนึ่ง แต่อย่าหยิ่งทะนงตนเกินว่า ฉันต้อง "ดีที่หนึ่ง" ให้ถึงที่สุด
 
 
กันยา ณ เดือนเก้า
08/07/05