ถามคำถามนี้กับใคร เป็นใครก็ต้องตอบว่า ก็เป็น "กิ๊ก" ไงล่ะ
 
 
***************************
 
แต่เราว่า เป็น "บ้า"
 
คิดดูแค่มีแฟนเป็นตัวเป็นตนคนเดียว ก็เห็นจะบ้าตายกันอยู่แล้ว (อ้าว ทำอย่างกับเคยมี แหม เรื่องอย่างงี้ อาศัยดูคนรอบข้างเอาก็เซนต์ได้จ้า) ดันไปมีกิ๊กเล็กกิ๊กน้อยให้ปวดประสาทเล่นอีก (สำหรับความรู้สึกเรานะ)
 
ความรู้สึกนี้คงไม่เป็นกับทุกคนหรอก ไม่งั้นจะนิยมมี "กิ๊ก" กันทำไม ก็มันความสุขทางใจ ห้ามได้อย่างไรก๊านนนน แต่ถ้ามันลามไปสุขทางกายด้วย ก็ระวังสิ่งไม่พึงประสงค์ให้เกิดถามหาแล้วกัน รู้จักสงวนใจ รักษากายกันหน่อยเต๊อะ
 
อยากรู้อ่ะ คนที่เป็น "กิ๊ก" กัน มันไม่เหนื่อยกันมั่งหรือไง ไหนต้องเอาใจแฟน ตามใจกิ๊ก ส่งแฟนที่บางขุนเทียนเสร็จ ไปรับกิ๊กที่บางขุนนนท์ต่อ อ้าวเลิกงานแล้ว รับแฟนกลับบ้าน ไปรับกิ๊กส่งบ้านต่อ เกิดวันดีคืนไหนเบลอขึ้นมา รับทั้งแฟนทั้งกิ๊กกลับด้วยกัน คงตบกันตายเลย 555
 

สงสารแฟนของคนเป็นกิ๊กจับใจจริงๆ ที่อาจต้องเจอรายการโกหกลวงโลก หรือถูกสวมเขาจนชาชินอยู่เป็นนิจ ถูกทำให้เจ็บช้ำกระหน่ำใจโดยไม่รู้ตัว 

 
"คืนนี้กลับดึกหน่อยนะจ๊ะ ที่รัก งานยุ่ง(พากิ๊กไปดินเนอร์)มากเลย"
"เพื่อนร่วมงานป่วย ขอไปเยี่ยม(กิ๊กที่บ้าน)หน่อยนะจ๊ะ"
บลา บลา บลา ฯลฯ งูๆ ปลาๆ มั่วนิ่มไปเรื่อย 
 
ก็ไม่รู้ทุกวันนี้ที่เกิดเหตุการณ์ "กิ๊กกั๊ก กั๊กกิ๊ก" ให้เกลื่อนเมือง จนขนาดเอามาทำเป็นหนัง (เดอะ กิ๊ก : The Gig) ได้เนี่ย เป็น "ค่านิยม" หรือเป็น "นิยมคน(ที่ไม่ใช่แฟน)" กันแน่
 
กฎของ "Gig Club"
1. ห้ามหึงหวง แต่ห่วงกันได้
2.ห้ามใช้กิ๊กร่วมกับเพื่อน
3.กิ๊ก สำคัญรองจากแฟน
และที่สำคัญที่สุด
*** ข้อ 4.ห้ามตกหลุมรักกิ๊กเด็ดขาด***
 
 มีแฟนคนเดียว แล้วรักให้แน่นเหนียวก็พอแล้ว อย่าปล่อยใจให้เจ้าชู้คิดหาคู่อื่นอีกเล้ย
 
 
 
ต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ ถ้าสิ่งที่เขียนมา "บังเอิญ" ไปปาถูกเป้าใจใครอย่างจัง และไม่ขอรับผิดชอบอารมณ์ใดๆ ที่เกิดขึ้นด้วยทั้งสิ้น เพราะท่านเป็นผู้เลือกที่จะให้เกิดเอง
 
กันยา ณ เดือนเก้า
12/08/06